KHỐI KINH DOANH KHU VỰC MIỀN BẮC: QUYẾT TÂM BỨT PHÁ DOANH SỐ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2022
04/07/2022 16:42
Lắng nghe và thảo luận tình hình kinh doanh giữa các địa phương khu vực miền Bắc; Quyết tâm thực hiện đẩy mạnh giới thiệu sản phẩm mới của công ty đến khách hàng; Cùng nhau chia sẻ khó khăn vướng mắc trong quá trình đi thị trường và tìm hướng giải quyết khắc phục….là những nội dung chính được nêu ra trong buổi họp tổng kết kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022 vừa diễn ra tại trụ sở văn phòng Công ty TNHH Thiết bị Điện và Chiếu Sáng HC Lighting Việt Nam.
Tại buổi họp, đội ngũ giám sát kinh doanh khu vực miền Bắc đã báo cáo kết quả kinh doanh, tình hình triển khai mở rộng thị trường, hệ thống đại lý ở các địa phương trong 6 tháng đầu năm 2022.
Mặc dù từ đầu năm đến nay, thị trường ngành hàng tiêu dùng vẫn còn gặp khó khăn do hệ lụy của đại dịch, lạm phát tăng cao, sức mua của người tiêu dùng giảm nhưng số lượng đèn chiếu sáng HC Lighting bán ra vẫn tăng so với cùng kỳ năm ngoái. Để đạt được kết quả này, thời gian qua công ty liên tục mở rộng hệ thống nhà phân phối, đại lý tại các địa phương; Đội ngũ giám sát kinh doanh, nhân viên bán hàng được tuyển mới bám sát thị trường từng địa phương. Nhờ đó, đèn chiếu sáng HC Lighting tiếp cận gần hơn đến khách hàng…số lượng đèn bán ra tăng cao, nhất là các sản phẩm chủ lực của công ty như: tuýp led, bulb led…
Chia sẻ những phản hồi của khách hàng về sản phẩm Tuýp Led Promax mới ra của công ty, đại diện giám sát bán hàng tại các địa phương cho biết: Hiện nay sản phẩm tuýp mới đã có mặt ở hầu hết kệ hàng nhà phân phối các địa phương, một số đối tác đặt hàng số lượng lớn. Nhiều đại lý cũng ghi nhận ý kiến khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm tốt, ánh sáng sắc nét và ổn định kể cả trong điều kiện nguồn điện yếu tại khu vực nông thôn.Với ưu thế về giá thành và chất lượng ánh sáng, sản phẩm tuýp led promax có khả năng đứng đầu bảng doanh số bán ra trong thời gian tới.
Bên cạnh tuýp led promax, mã sản phẩm Âm trần Luxury và Luxury Plus 8W nguồn liền tích hợp công nghệ DOB cũng bắt đầu được khách hàng đón nhận. Các nhân viên kinh doanh cho biết: Ban đầu nhiều nhà phân phối chưa quen với mẫu mã mới của đèn nên còn lo ngại về chất lượng chiếu sáng, tuy nhiên sau hơn một tháng đưa ra thị trường, người tiêu dùng có đánh giá tích cực về chất lượng ánh sáng nên các đại lý đã bắt đầu đặt hàng số lượng nhiều hơn.
Sau khi lắng nghe ý kiến của đội ngũ kinh doanh các địa phương, lãnh đạo công ty biểu dương tinh thần làm việc và kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022 của toàn khu vực miền Bắc. Lãnh đạo công ty tin tưởng với quyết tâm, nỗ lực của mình, đội ngũ kinh doanh khu vực miền Bắc sẽ có bứt phá mạnh mẽ về doanh số trong 6 tháng cuối năm 2022. Từ đó tạo đà phát triển trong giai đoạn mới của công ty, đưa thương hiệu HC Lighting đến gần hơn với khách hàng.
Chúc cho toàn thể khối kinh doanh HC Lighting nói chung và đội ngũ giám sát, nhân viên kinh doanh khu vực miền Bắc nói riêng vượt chỉ tiêu doanh số trong giai đoạn tới. Hoạch định rõ công việc cần thực hiện và nỗ lực đạt được mục tiêu là văn hóa làm việc của HC Lighting từ trước đến nay!
(Giám đốc kinh doanh miền Bắc - ông Trần Thành, cùng một số giám sát kinh doanh khu vực miền Bắc)