0 GIỎ HÀNG
Giỏ hàng của bạn chưa có sản phẩm nào!
Hotline mua hàng 1900 8686 18

Chính sách đổi trả

QUY ĐỊNH C​HUNG:

- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận.

- Địa chỉ: Mời Qúy khách kéo xuống dưới chân Website này để xem chi tiết.

- Các sản phẩm thực hiện Đổi/ Trả hàng phải là sản phẩm không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế.

- Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện.

- Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng và có hóa đơn bán hàng đi kèm.

- Trong thời gian quy định được Đổi/Trả hàng.

Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của Quý khách.

Một số điều kiện có thể đi kèm, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

  1. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯ​ỢC ĐỔI HÀNG

(Đổi hàng theo nhu cầu của khách)

- Thời gian đổi hàng tùy theo từng sản phẩm cụ thể do Công ty TNHH Thiết bị Điện và Chiếu sáng HC Lighting Việt Nam quy định (Có ghi trên phiếu mua hàng)

- Trong trường hợp đổi hàng đúng quy định của HC Lighting, quý khách sẽ được đổi mới sản phẩm có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển, lắp đặt, giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu có).

- Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại HC Lighting & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:

+ Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.

+ Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.

+ Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.

+ Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.

+ Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.

-  Hết thời gian trong quy định đổi hàng Công ty TNHH Thiết bị Điện và Chiếu sáng HC Lighting Việt Nam sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng.

2. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC TRẢ HÀNG

(Trả hàng vì khách không ưng ý)

- Thời gian trả hàng tùy theo từng sản phẩm cụ thể do Công ty quy định (Có ghi trên phiếu mua hàng).

- Trong trường hợp trả hàng đúng quy định của Công ty, chúng tôi hỗ trợ cho khách trả lại hàng trong trường hợp do lỗi kỹ thuật từ phía Nhà sản xuất hoặc do sản phẩm không đúng như mô tả.

- Quý khách vui lòng chịu mức phí 10% trên giá trị hàng hóa và chi phí vận chuyển, lắp đặt kèm theo (nếu có) khi trả hàng.

-  Hết thời gian trong quy định trả hàng, Công ty sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu trả hàng.

- Chúng tôi chỉ chấp nhận nhận lại các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Công ty & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:

+ Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.

+ Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.

+ Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

+ Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.

+ Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng. 

3. ĐỔI/TRẢ HÀNG KHÔNG VÌ LÝ DO TỪ PHÍA KHÁCH HÀNG

3.1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu

- Chúng tôi khuyến cáo Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng gọi ngay về số hotline 19001 8686 18 để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách…

- Sau 48 giờ kể từ lúc Quý khách nhận hàng, Công ty chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật

- Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm kĩ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm.

- Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại HC Lighting, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong sách "Hướng dẫn sử dụng" đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).

Bước 2: Quý khách liên hệ với Trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc Phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có).

Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu Quý khách được xác nhận từ Trung tâm kĩ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

Nếu không thể liên hệ với Trung tâm kỹ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo số hotline 1900 8686 18

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lý do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kỹ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho Quý khách, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Công ty.

4. PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN

Sau khi công ty và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:

+ Đổi sản phẩm mới cùng loại. Quý khách vui lòng chịu phí lắp đặt, vận chuyển (nếu có).

+ Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp.

+ Tiền mặt. Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại công ty.

+ Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.

Chúng tôi luôn tiếp nhận mọi ý kiến thắc mắc, khiếu nại của Quý khách nhằm mục đích khắc phục những hạn chế và nâng cao chất lượng dịch vụ. Trường hợp Quý khách có những khiếu nại, thắc mắc vui lòng  liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 1900 8686 18 để được hỗ trợ tốt nhất./.